GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA NHÀ MỐT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Trong thời đại công nghệ số, nơi từng tích tắc cuộc sống đều trở thành nội dung của mạng xã hội, các thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp với thẩm mỹ tinh giản và bền vững, được xem như những người ngược dòng xu hướng.
SỰ NHẤT QUÁN TỪ THIẾT KẾ ĐẾN HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU
Từ khi “thai nghén” thương hiệu, Nhà thiết kế Vũ Tường Vi đã là một trong những nhà thiết kế trẻ có tên tuổi đầu tiên ra mắt thương hiệu cá nhân. Cho ra đời thương hiệu thời trang mà khách hàng mục tiêu là những “tinh hoa hội tụ”, vừa có tiền vừa có khiếu thẩm mỹ, đòi hỏi một quá trình nghiên cứu dài để chạm đến thị hiếu của họ.
Sự nhất quán từ thiết kế đến hình ảnh khiến các thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp hiện lên kém nổi bật so với các trào lưu thời trang nhanh trên mạng xã hội. Tuy vậy, những bức ảnh với phông nền cơ bản thực chất được đầu tư nhiều hơn ta nghĩ. Chúng được chụp bởi những nhiếp ảnh gia lừng danh, lấy trọng tâm là các nhân vật có tầm ảnh hưởng và thần thái giàu năng lượng, từ đó khéo léo đẩy cao giá trị trang phục theo cảm xúc sống động trong một khoảnh khắc.
KHÁCH HÀNG ĐỀU THUỘC GIỚI TINH HOA
Tồn tại một cách lặng lẽ và khó tiếp cận vì khách hàng của họ là đều thuộc giới tinh hoa, đều rất kín tiếng. Khi thời trang thiết kế cao cấp trở thành một phong cách thay vì chỉ là một định nghĩa. Trong thế giới đó, không thể không nhắc tới nhà mốt đình đám VROSA- nổi tiếng với những thiết kế lụa chất lượng và khác biệt.
Thành công của các thương hiệu không đến trong ngày một ngày hai, nhưng một khi đã lay động trái tim của những vị khách thượng lưu, họ ngay lập tức bước lên vị thế cao hơn các nhãn hàng thời trang nhanh trên mạng. Bên cạnh sự khắt khe tuyệt đối dành cho chất liệu và kỹ thuật may đo, là “tiếng lành đồn xa” hay nghệ thuật quảng bá thương hiệu đã giúp VROSA có được như hôm nay?
Mối quan hệ giữa VROSA và khách hàng là một gắn kết riêng tư, thân mật. Những ‘thượng đế’ thân thiết của thương hiệu chia sẻ cảm xúc và niềm tin với VROSA nhiều năm qua. VROSA có được tín nhiệm của giới siêu giàu nhờ dịch vụ chăm sóc độc quyền và vượt trội, mà từ đó khuyến khích người mua chia sẻ trải nghiệm mua hàng của họ để những hấp dẫn len lỏi từ đôi tai này sang đôi tai khác trong tầng thượng lưu của xã hội.
NHỮNG TÒ MÒ TRÀO DÂNG THÀNH KHÁT KHAO CHINH PHỤC
Sẽ luôn có những hào quang bí ẩn xoay quanh thương hiệu khơi dậy sự tò mò của số đông. Tại sao bà ấy lại mang chiếc đầm lụa đó? Vì sao nhà mốt này “lọt vào mắt xanh” của vị quý tộc kia?
Những tò mò trào dâng thành khát khao chinh phục. Cuộc chơi của những người sành sỏi xoay quanh những thiết kế lụa chỉ được nhận ra bằng sự am hiểu sâu sắc. Điều này nhấn mạnh niềm kiêu hãnh về chất lượng sản phẩm và tạo ra tăng trưởng doanh số ổn định. Trên đây chỉ là một vài bật mí nho nhỏ về công thức riêng mang tên VROSA. Ngay cả chính bài viết mà nàng đang đọc đây, vô tình mà hữu ý, những khơi gợi trong ý nghĩ để lâu dần thành khát khao chinh phục… tất cả góp phần làm nên sức hút của thương hiệu thời trang tinh tế này.
Ngoài ra, mỗi cửa hàng đều được sắp xếp tỉ mỉ để phản ánh lịch sử và di sản, tạo ra trải nghiệm mua sắm như đắm chìm vào thế giới nhiệm màu của nghề thủ công tinh xảo. Số 83 Nguyễn Thái Học- Hội An từng là ngôi nhà cổ hàng trăm năm tuổi, ghé thăm nơi đây không khác gì một “chuyến du lịch” đắt đỏ.
VROSA- THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LỤA CAO CẤP
VROSA- thương hiệu thời trang quý bà cao cấp sử dụng vải lụa trong những sản phẩm của mình, nhằm đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng. Quý khách hàng luôn tin tưởng VROSA bởi chất lượng lụa cũng như mẫu mã váy luôn được thay đổi sáng tạo không ngừng, VROSA trân trọng và vô cùng biết ơn điều đó.
Đừng chần chừ mà hãy đến với cửa hàng VROSA tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An để sở hữu ngay cho mình những chiếc váy lụa sang trọng, thời thượng và độc quyền khách nhé!
_____________________________________________