𝐕𝐑𝐎𝐒𝐀 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 𝐁𝐘 𝐕𝐔 𝐓𝐔𝐎𝐍𝐆 𝐕𝐈

11/04/2021
>>𝐕𝐑𝐎𝐒𝐀 𝐃𝐄𝐒𝐈𝐆𝐍 𝐁𝐘 𝐕𝐔 𝐓𝐔𝐎𝐍𝐆 𝐕𝐈 <<
“𝑇𝑟𝑎̉𝑖 𝑛𝑔ℎ𝑖𝑒̣̂𝑚 𝑙𝑎̀ 𝑡ℎ𝑢̛́ 𝑡𝑎̀𝑖 𝑠𝑎̉𝑛 𝑚𝑎̀ 𝑐ℎ𝑖̉ 𝑐𝑜́ 𝑚𝑖̀𝑛ℎ 𝑏𝑎̣𝑛 𝑚𝑜̛́𝑖 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ ℎ𝑖𝑒̂̉𝑢 đ𝑢́𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑎́ 𝑡𝑟𝑖̣ 𝑣𝑎̀ 𝑠𝑜̛̉ ℎ𝑢̛̃𝑢 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑡𝑜𝑎̀𝑛”.
Nhận được khá nhiều câu hỏi của các khách hàng yêu quý về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm, VROSA thực sự cảm thấy rất vui vì được các quý cô sự quan tâm và chú ý. Có thể nói, so với các sản phẩm gấm lụa may mặc thông thường từ các làng nghề hay các sản phẩm cắt may hàng loạt đến từ các thương hiệu fast-fashion, VROSA hoàn toàn tự tin về chất lượng khi lựa chọn hướng đi riêng trên con đường chinh phục thời trang thiết kế cao cấp.
Tốt nghiệp Học viện thiết kế thời trang London (London College for Design & Fashion – Hanoi) – Vũ Tường Vi là cái tên nổi bật bởi cá tính thiết kế độc đáo, góc nhìn thời trang tinh tế mang hơi hướng Á Đông và hơn cả là đam mê chân thành với giá trị may mặc đích thực.
Thời điểm giới mộ điệu biết đến với cái tên Vũ Tường Vi là khi cô cho ra mắt BST thời trang tốt nghiệp được lấy hứng từ “tứ phủ” trong Đạo Mẫu. Cụ thể là tiền âm phủ cùng các linh vật như thuyền, ngựa, rồng dâng lên tứ phủ. Đây là một trong những bộ thiết kế gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp của Học viện Thời trang London. Thành công bước đầu khi ghi danh mình trong làng mốt Việt, Vũ Tường Vi tiếp tục khẳng định tầm nhìn và dấu ấn thời trang riêng với thương hiệu VROSA – nơi tôn vinh các giá trị truyền thống, đích thực của phái nữ, đem đến cho các quý cô thời thượng “làn gió mới” trong phong cách với các thiết kế hoàn hảo, được dung hòa giữa nét đẹp phóng khoáng, mềm mại, tạo cảm giác vô cùng quyền quý, sang trọng.
Bằng kinh nghiệm và sự tận tâm với nghề, các sản phẩm của VROSA ngay từ các khâu: chọn vải, lên rập, cắt may, hoàn thiện…đều được thực hiện một cách hết sức tỉ mỉ và công phu. Bởi lẽ đó, không đơn thuần là một bộ trang phục, mỗi thiết kế của VROSA là một  một tác phẩm nghệ thuật đắt giá, gói trọn tinh thần Á Đông đầy mới mẻ, cá tính.
Hy vọng, với đôi nét chia sẻ về NTK Vũ Tường Vi cùng những câu chuyện bên lề, các khách hàng thân yêu có thể hiểu được phần nào giá trị cũng như tinh thần mà VROSA đã và đang theo đuổi. Trên con đường chinh phục trái tim khách hàng bằng xu hướng thời trang không giới hạn, VROSA sẽ không ngừng nỗ lực, hoàn thiện để đem đến những thiết kế chất lượng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho các quý cô. Mong rằng, thương hiệu thời trang cao cấp VROSA sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của quý khách hàng thân yêu trên mọi hành trình.
VROSA xin cảm ơn quý khách vì đã lắng nghe. Chúc các quý cô có một ngày thật đẹp!
________________________________________
VROSA BY VU TUONG VI – DANG CAP THUONG LUU
Website: www.vrosa.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/byvutuongvi
1A TRANG TIEN – HOAN KIEM – HA NOI
247 LE THANH TON – BEN NGHE – Q1 – HCM
83 NGUYEN THAI HOC – PHO CO HOI AN
Hotline CSKH – Xử lý khiếu nại: 0703399995 – 0703399997